Thursday, May 29, 2008

SA NGALAN NG ILONG: BOW!

sila ang mga half-human, half science. titgan ninyo ang mga litrato at malalaman nyo din mga marse ang ibig kong iparating sa inyo.
hahaha!
pakak ka jan! ang mga retokada ang ilong (at kung anik-anik pa sa mukha at katawa). \
sila ang mga taong gagawin ang lahat makamit lamang ang hitsurang hinahangad.

madam auring, ethel booba at ellen lising
mawawala ba sa listahan si madam auring, na dahil sa nakakaloka niyang ilong ay nagmukha tuloy siyang yesterday's nightmare mula sa mesozoic era --turned today's unlucky charm,-- turned tomorrow's superstitious belief. ikeme pa natin si Ellen Lising of the same historical era na sakit ng ulo ang billboard sa edsa. lakas maka-stroke ang aura ng dalawang ito, mga matroning na mas mukha pang tukling sa akin.
o siya, isama na natin si ethel booba na feeling ko eh pati dugong dumadaloy sa katawan niya ay may halo nang collagen. sa dami ba naman ng pinagawa ng bilat na ito eh, kulang na lang pati anit at kuko ay iparetoke.

at syempre, makakalimutan ba natin ang ina ng lahat ng mga ilong! mahihiya ang mga kulangot sa jilong niya na balita ng lahat eh insured daw nga mlyones na dolyar! aray ko po! hiyang hiya ako!!!


ilong ba kamo? michael jackson.

pero aminin, ang iba naman eh ikinaganda ang pagpapagawa ng jilongs.
nabahiran lang ng maluwalhating suwerte sa operasyon.
gaya nila katrina halili, francine prieto, ciara sotto at ang forever in-denial na si ateng regine velasquez! asus! wag ka nang umamin, kitang kita na ang ebidensiya! kaloka!
pero kita mo si mareng lani misalucha, na kemeng mukhang badidang nuon, eh in fairness, medyo nagmukha na ding babae sa wakas! CONGRATULATIONS! ang ganda ng pagkakagawa ah! sabagay, mayaman na si ateng Lani dahil bongga ang kita ng mga performers abroad. medyo masama lang dahil parang apektado na ang tunog ng kanyang boses. nangongo na ata na parang ewan. kabog!


lani misalucha, katrina halili, francine prieto,
regine velasquez at ciara sotto


so hayan, ilan lang sila sa mga karir kung karir ang pagpapaganda, at willing magwaldas ng bonggang bonggang andabells.
sa ngalan ng lahat ng mga Ilong na ginamit, iabuso, pinalitan at ibinasura, ako'y nakikisimpatya. sa lahat ng mga di afford magpagawa ng ilong, ako'y nakikisama. Bow!
anyway, kung ako papipiliin, ayoko pa din ng nose job. dahil ibang JOB ang bet ko! pakak!

No comments: