Thursday, June 5, 2008

The KOL CENTER CHORBAH: Si PIPAY at si KATHERINE ROSANNA

keninelya, naka-resibchina akis ng kolelu from a koler, na kemeng nagpapa-update ng kanyang jinternet. kating kati na daw si otoks dahil 3 days nang wai ang connection sa area nila.

shempers, mega explain naman si atashi na kemeng sorry for the inconvinience chenes at may technical chorvalu sa area nila at inaayos pa. eh more more minura akis, pukengkeng daw akis dahil wit ko daw magawan ng solusyon ang problema niya. ay day, pag mega nakakatanggap akis ng IRATE koler, eh tumataas talaga ang presyon ko. lumalabas ang ispiritu ni gabriella silang sa aking ateh!

kemeng mumurahin ko na sana din ang loko, eh naalala ko bigla si kumareng Katherine Rossana ng PLDT Ventus. halah marse! kinabahan naman ako na baka magloko din yung mute button ng heller telepon ni watashi. ayun, kemeng kinembot ko na lang. naku! wit ko ata bet matanggal sa trabaho day! wit ko naman gagayahin ni ate Katherine na blacklisted ngayonchi sa lahat ng call center sa buong mundo! halah! goodluck!

yonchi nga, kemeng ibinarurot ko na lang siya na more more magpapadala ng chiming mag-aayos ng jinternet ni otoks at mega flylaloo na sa kol.

ikineme ko na lang sa CR at dun ko siya pinagmumura ng bonggang bongga! hahaha!

kung di nyo knows kung anis iteng pinagsasabi ko, itelbam ang ginetlak ko sa yuchub para ma-hearing aid nyo ang mga kinukuda ko ditis.

No comments: