Sunday, June 1, 2008

mi ultimo baboosh!

mi ultimo baboosh!
sa bowa ni watashiwa
na yummy de papa.
from rehiyon ng mga uragon
con todo dakelya ang dragon.
charap charap ilamon.
mapa bijey man o canton.

papelya con todo birada.
akenji binugbog dela grabe.
wai lang maigiblab na anji.
jinuntok ni papa ang pez ni akenji.

pero di porket break na tayembang.
mamimiss ka ni akembang.
dahil wai ko nang masa-sight ang pezmuli
at wai ko niching mate-taste and yong shomodchi.

mi ultimo adios.
patrici yong adorada.
ipinalit sa kaeywa.
dahil akis waing kepayla.

majukit ng bonggang bongga!
maipagpalit sa isang merla.
keri lang kung pretty si merla,
eh mukha naman siyang beka, ang chaka-chaka!.

adios na nga ng malala.
babooyla na ng kemerotcha.
till next time na lang ang drama.
ijulik mo na lang mga kembot sayo'y aking binayla.

* * * * * * * *

NINI: Big Beki, i-e-evict ko na sa puso ni watashi si jerry. niloko nya akis! pinagpalit sa isang chakang merla!

BIG BEKI: desidido ka na ba diyan Nini?

NINI: ah... eh... slight lang Big Beki. parang di ko kaya eh.

BIG BEKI: kaya mo yan. wag ka nang maarte.

NINI: eeeee.....

BIG BEKI: potah ka! maarte ka!

NINI: eeeeeeeeeee.....

BIG BEKI: bahala ka nga sa buhay mo!

NINI: GO!

No comments: